Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2010

GẦN TẾT RỒI KEN ƠI.




Hôm qua cuối tuần Ba mua tặng Ken 1 tủ đựng áo quần, 1 bộ àn ghế dùng để ngồi ăn hoặc sau này ngồi học tập. Ken thấy đồ mới nhiều màu sắc nên rất thích, Ken đã nói được tủ, nói được bàn. Cả 2 ngày cuối tuần được ở nhà Ken nghịch quá, chạy nhảy khắp nơi…
……….Tối qua, không biết lý do gì mà Ken không ngủ được mà cứ trằn trọc mãi, làm ba mẹ phải overnight với Ken luôn ( chắc Ken mọc răng nữa rồi). Sáng nay đầu tuần, Ken lại đi học như thường lệ bắt đầu một tuần mới. Ba mẹ thì chờ thời gian trôi thật nhanh để trưa nay được ngủ vì đang viết blog cho Ken mà buồn ngủ quá con trai ạ.
……….Ken ạ, thế là gần Tết rồi đó con trai ạ. Ngày Tết là ngày sum họp gia đình nên ai xa quê cũng muốn về quê để sum họp gia đình, và gia đình mình cũng vậy- Ba đã chuẩn bị hết tất cả mọi thứ để gia đình mình cùng về quê, nhưng nếu thời gian tới ngoài mình vẫn lạnh thì chắc gia đình mình phải ở lại Sài gòn con trai ạ, vì sức khỏe của con nên phải vậy thôi. Bữa trước con ra gặp trời lạnh làm ba mẹ khiếp một lần rồi nên bây giờ sức khỏe phải đặt lên hàng đầu con trai nhé. Cầu mong những ngày gần Tết ông trời…… thương tình cho gia đình mình về quê con trai nhỉ. Cả gia đình mình cầu mong và hy vọng con trai nhé.

Không có nhận xét nào: