Thứ Năm, 20 tháng 11, 2008

TẬT XẤU CỦA MR KEN



KEN NÓNG TÍNH QUÁ…
Tối qua Ken ngủ rất ngoan, sáng nay chỉ mới 6h mà Ken đã dậy nằm chơi rồi. Ken nằm nói chuyện, bú tay rồi cười với mẹ. Mẹ buồn ngủ quá nhắm mắt lại, không chơi với Ken nữa mà Ken vẫn hào hứng u.. ơ nói chuyện, vung chân vung tay trạng quá làm mẹ phải quay sang chơi với Ken thôi. Càng ngày thấy Ken chơi càng “ghét” quá Ken a. Ken đang nằm chơi, mẹ tranh thủ dậy làm vệ sinh, ăn sáng rồi mới tắm cho Ken. Nhưng Ken chơi nhanh chán lắm, lại hay dễ nổi nóng nữa. Ken bú tay rất say sưa nhưng nếu tay bị trật ra khỏi miệng là Ken khóc ré lên ngay, cứ như bị ai đánh vậy. Ken phải biết tự mình bỏ tay vào miệng lại chứ sao lại khóc Ken nhỉ.Mẹ cũng không để ý Ken đang cau có vì không bú tay được và cũng gần buồn ngủ nên bồng Ken đi tắm. Mẹ mới chỉ gội đâu xong cho Ken thôi mà Ken đã khóc đòi bú rồi. Biết làm sao được bây giờ, đang tắm sao dừng lại cho Ken bú được. Vậy là Ken nổi nóng lên, khóc hét quá trời. Làm mẹ chỉ dám dội nước sơ qua rồi lau người Ken thôi, vừa tắm, vừa dỗ Ken- trời lạnh mà mẹ nóng người, toát mồ hôi luôn. Tắm xong cũng mới chỉ mặc áo, chưa kịp gài nút, chưa kịp mặc quần cho Ken phải dừng lại cho Ken bú liền. Mà Ken ghê thật, vừa bú vừa khóc, nấc lên từng đợt với vẻ tức tối lắm. Cứ bú 1tí là dừng lại nhìn mặt mẹ rồi khóc cứ như đang giận dỗi mẹ vậy. Mẹ phải vừa cho bú vừa bồng Ken đi quanh phòng dỗ thì Ken mới khóc ít đi. Hơn 15phút như vậy Ken mới chịu nằm yên bú, hết khóc rồi ngủ. Mẹ cũng sợ Ken luôn rồi đó, sao đang còn nhỏ mà Ken lại nóng tính thế nhỉ.Ken giống ai vậy không biết nữa. Sau nay lớn lên Ken của mẹ không được nóng tinh vậy đâu, như vậy là xấu lắm, Ken biết không.
Mẹ Quỳnh Anh.

Ken ạ. Ba mới đi làm về, nhận mail của mẹ và post bài mẹ viết về con lên blog đây. Chà, dạo này Ken xấu quá đó nha. Con trai không được nóng tính, từ rừ bỏ thói quen xấu này đi nghe Ken. Ba hy vọng sau này con của ba khắc phục được thói quen xấu này. Nhớ, thương con trai nhiều lắm.
Ba Líp xxx

1 nhận xét:

NGUYỄN ĐỨC ANH KIỆT nói...

Ken ạ. Hôm nay Ba đi làm về mệt quá. Khuya quá rồi.Làm tấm thiệp tặng mẹ mà không được đẹp. Sang năm mẹ Q.Anh vào Sg, Ba và Ken sẽ tổ chức hoành tráng hơn. Ba đi ngủ đây. chúc 2 mẹ con ngủ thật ngon và mơ về Ba.