Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2008

CHÚC MỪNG SINH NHẬT MẸ QUỲNH ANH. (15.11)



Vậy là một năm nữa sinh nhật em không có anh. Mấy năm nay anh không ở nhà vào mỗi dịp sinh nhật. Em nói, em buồn lắm, chẳng có gì hào hứng cả. Anh biết và anh rất hiểu tâm trạng của em. Anh hy vọng năm nay sẽ là lần cuối cùng sinh nhật em vắng bóng anh.
Thời gian trôi nhanh quá phải không em yêu. Mới đó mà đã gần 7 năm. Nhớ cái lần đầu tiên anh đến sinh nhật em ở quán cafe gì ấy nhỉ? À, quán cafe " Vườn Tượng" đó mà. Sau lần đó em đã là của riêng anh. Anh đã sở hữu một đóa hoa hồng mà anh rất yêu thích.
Sinh nhật em năm nay. Anh design mấy tấm card mừng sinh nhật em. Hy vọng em sẽ vui khi nhìn thấy tấm thiệp này. Tấm thiệp sinh nhật có hoa hồng và quan trọng nhất là chứa rất nhiều tình cảm của anh trong đó. Chúc em yêu của anh mãi mãi xinh tươi như hoa hồng. Thêm 1 tuổi em sẽ mạnh khỏe hơn , yêu anh và con nhiều hơn. xxx

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

Ken ơi. Ba con mình tặng mẹ 2 cái card đẹp và ý nghĩa thế mà không thấy mẹ thank một tiếng Ken nhỉ. Buồn thật đó mẹ QA ơi

me Ken nói...

Hom nay la sinh nhat me, lan sinh nhat nay cua me that co y nghia vi me da nhan duoc mon qua vo cung quy gia - do la Ken. Me cam on ba Lip va Ken nhieu nhe.