Thứ Năm, 16 tháng 10, 2008

Ken của mẹ ơi.






















Ken yêu của mẹ !
Mới đây mà Ken của mẹ đã gần được một tháng rưỡi rồi. Thời gian này với mẹ trôi qua thật nhanh và ý nghĩa. Hằng ngày được ngắm nhìn con chơi, con ngủ, con khóc và cả những lúc con quấy …mẹ đều thấy thật hạnh phúc. Con là món quà vô giá mà cuộc sống đã ban tặng cho ba mẹ. Trước đây cuộc sống của mẹ là những chuổi ngày dài chờ đợi. Mẹ đã đợi hơn 10tháng để biết được có 1mầm sống đang hình thành trong mẹ - đó là con và mẹ đã đợi đúng 9tháng 10ngày để chào đón con ra đời. Khi mang thai con mẹ luôn mong muốn mình là người đầu tiên được thấy con ra đời, được nghe tiếng khóc đầu tiên của con. Nhưng mong muốn của mẹ chỉ thực hiện được 1nửa. Vì mẹ lại phải đợi hơn 14 tiếng đồng hồ mới được nhìn thấy con, mới được chạm vào làn da non nớt của con. 14 tiếng đồng hồ đó với mẹ trôi qua thật lâu, dài hơn cả những ngày mẹ mang thai con nữa đó Ken ạ.
Giờ đây được ở bên con thế này thì những lúc chờ đợi đó cũng thật ý nghĩa. Mẹ hạnh phúc hơn ba là những tháng ngày đầu tiên của con mẹ được luôn ở bên con, còn ba vì điều kiện lại không được như vậy. Không biết ba có “ganh tỵ” với mẹ không Ken nhỉ.
Khi con chưa ra đời, ba mẹ luôn “giành phần” nhau xem Ken sẽ giống ai nhiều hơn và Ken sẽ yêu thương ba hay mẹ nhiều hơn. Ba mẹ trẻ con quá Ken nhỉ. Nhưng giờ thì mẹ “thua” ba rồi vì Ken giống ba nhiều hơn giống mẹ (ai cũng nói vậy đó). Ken chỉ giống mẹ là có cái mũi xấu xí của mẹ thôi (như lời ba nói). Nhưng không sao con nhỉ,miễn con có điểm giống mẹ là được rồi. Còn sau nay con sẽ yêu thương ba hay mẹ nhiều hơn, mẹ tin chắc là con sẽ đều yêu thương ba mẹ thật nhiều vì con biết là ba mẹ đã dành hết tình yêu thương cho con rồi đó, phải không Ken? Mẹ luôn cầu mong cho con trai mẹ lớn lên thật khoẻ mạnh và sau này con sẽ là 1chàng trai mạnh mẽ nhưng cũng giàu tình cảm.
Mẹ yêu con nhiều. Hôn con.
Mẹ Quỳnh Anh.

Không có nhận xét nào: